|
20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service)
|
ลอยด์ ซี. ฟินช์. แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์
|
|
1437 |
|
CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Reletionship Management)
|
แอนเดอร์สัน, คริสติน. คารอล เคอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
|
|
1068 |
|
คู่มือปฏิบัติ วิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า (Measuring Customer Satisfaction)
|
Gerson, Richard F. แปลโดย พิพัฒน์ ก้องกิจกุล.
|
|
1044 |
|
คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship)
|
National Retail Federation National Retaie Instilute แปลและเรียบเรียงโดย วรานนท์ ตั้งจักรวรานนท์
|
|
1053 |