แนะนำหนังสื่อเกี่ยวกับ KM: 20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service)
Title:      20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service)
Categories:      ความพึงพอใจของลูกค้า
BookID:      79
Authors:      ลอยด์ ซี. ฟินช์. แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์
ISBN-10(13):      9749204700
Publisher:      กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2547.
Number of pages:      247
Owner Name:      Super User
Owner Email:      nobpadon@dss.go.th
Language:      Not specified
Rating:      0 
Picture:      cover
ebook:      Download ebook1

นโยบายจัดการความรู้

 

"พัฒนาองค์ความรู้ วศ.
สนับสนุนความเป็นเลิศ
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ทางคุณภาพของประเทศ (NQI)
สู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน"

เอกสารเผยแพร่