แนะนำหนังสื่อเกี่ยวกับ KM: ศูนย์บริการร่วม
Title:      ศูนย์บริการร่วม
Categories:      คู่มือเทคนิคและวิธีการบริหารจัดการสมัยใหม่ตามแนวทางการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
BookID:      9
Authors:      ธนาวิชญ์ จินดาประดิษฐ์
ISBN-10(13):      9749871472
Publisher:      กรุงเทพฯ : สำนักงาน ก.พ.ร., 2549
Number of pages:      34
Owner Name:      Super User
Owner Email:      nobpadon@dss.go.th
Language:      Not specified
Rating:      0 
Picture:      cover
ebook:      Download ebook1

นโยบายจัดการความรู้

 

"พัฒนาองค์ความรู้ วศ.
สนับสนุนความเป็นเลิศ
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ทางคุณภาพของประเทศ (NQI)
สู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน"

เอกสารเผยแพร่