แนะนำหนังสื่อเกี่ยวกับ KM: คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship)
Title: | คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship) |
Categories: | ความพึงพอใจของลูกค้า |
BookID: | 95 |
Authors: | National Retail Federation National Retaie Instilute แปลและเรียบเรียงโดย วรานนท์ ตั้งจักรวรานนท์ |
ISBN-10(13): | 9749143779 |
Publisher: | กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2546. |
Number of pages: | 90 |
Owner Name: | Super User |
Owner Email: | nobpadon@dss.go.th |
Language: | Not specified |
Rating: | |
Picture: | |
ebook: | Download ebook1 |
นโยบายจัดการความรู้
"พัฒนาองค์ความรู้ วศ.
สนับสนุนความเป็นเลิศ
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ทางคุณภาพของประเทศ (NQI)
สู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน"