KM กรมวิทยาศาสตร์บริการ
คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship)
Title:      คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship)
Categories:      ความพึงพอใจของลูกค้า
BookID:      95
Authors:      National Retail Federation National Retaie Instilute แปลและเรียบเรียงโดย วรานนท์ ตั้งจักรวรานนท์
ISBN-10(13):      9749143779
Publisher:      กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2546.
Number of pages:      90
Owner Name:      Super User
Owner Email:      nobpadon@dss.go.th
Language:      Not specified
Rating:      0 
Picture:      cover
ebook:      Download ebook1