Cover Title Authors Rating Hits
cover 20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service) ลอยด์ ซี. ฟินช์. แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์ 0   285
cover CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Reletionship Management) แอนเดอร์สัน, คริสติน. คารอล เคอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ 0   259
cover คู่มือปฏิบัติ วิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า (Measuring Customer Satisfaction) Gerson, Richard F. แปลโดย พิพัฒน์ ก้องกิจกุล. 0   252
cover คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship) National Retail Federation National Retaie Instilute แปลและเรียบเรียงโดย วรานนท์ ตั้งจักรวรานนท์ 0   230
 

นโยบายจัดการความรู้

"พัฒนาองค์ความรู้ สรรค์สร้างนวัตกรรม เสริมสร้างคุณภาพสู่ระดับสากล"

เอกสารเผยแพร่