|
Cover | Title | Authors | Rating | Hits |
![]() |
20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service) | ลอยด์ ซี. ฟินช์. แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์ |
![]() |
1647 |
![]() |
CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Reletionship Management) | แอนเดอร์สัน, คริสติน. คารอล เคอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ |
![]() |
1242 |
![]() |
คู่มือปฏิบัติ วิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า (Measuring Customer Satisfaction) | Gerson, Richard F. แปลโดย พิพัฒน์ ก้องกิจกุล. |
![]() |
1297 |
![]() |
คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship) | National Retail Federation National Retaie Instilute แปลและเรียบเรียงโดย วรานนท์ ตั้งจักรวรานนท์ |
![]() |
1240 |
|
นโยบายจัดการความรู้
"พัฒนาองค์ความรู้ วศ.
สนับสนุนความเป็นเลิศ
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ทางคุณภาพของประเทศ (NQI)
สู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน"