Cover Title Authors Rating Hits
cover 20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service) ลอยด์ ซี. ฟินช์. แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์ 0   366
cover CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Reletionship Management) แอนเดอร์สัน, คริสติน. คารอล เคอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ 0   332
cover คู่มือปฏิบัติ วิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า (Measuring Customer Satisfaction) Gerson, Richard F. แปลโดย พิพัฒน์ ก้องกิจกุล. 0   311
cover คู่มือปฏิบัติเล่มที่ 3 : การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้าแบบยั่งยืน (Protiding Peronalized Customer Service, Workbook 3 Build a Continuting Relarionship) National Retail Federation National Retaie Instilute แปลและเรียบเรียงโดย วรานนท์ ตั้งจักรวรานนท์ 0   308
 

นโยบายจัดการความรู้

 

"พัฒนาองค์ความรู้ วศ.
สนับสนุนความเป็นเลิศ
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ทางคุณภาพของประเทศ (NQI)
สู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน"

เอกสารเผยแพร่