แนะนำหนังสื่อเกี่ยวกับ KM: CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Reletionship Management)
Title:      CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Reletionship Management)
Categories:      ความพึงพอใจของลูกค้า
BookID:      117
Authors:      แอนเดอร์สัน, คริสติน. คารอล เคอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
ISBN-10(13):      9749040333
Number of pages:      0
Owner Name:      Super User
Owner Email:      nobpadon@dss.go.th
Language:      Not specified
Rating:      0 
Picture:      cover
ebook:      Download ebook1

นโยบายจัดการความรู้

 

"พัฒนาองค์ความรู้ วศ.
สนับสนุนความเป็นเลิศ
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ทางคุณภาพของประเทศ (NQI)
สู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน"

เอกสารเผยแพร่