20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service)
Title: | 20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น (Twenty Way to Improve Customer Service) |
Categories: | ความพึงพอใจของลูกค้า |
BookID: | 79 |
Authors: | ลอยด์ ซี. ฟินช์. แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์ |
ISBN-10(13): | 9749204700 |
Publisher: | กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2547. |
Number of pages: | 247 |
Owner Name: | Super User |
Owner Email: | nobpadon@dss.go.th |
Language: | Not specified |
Rating: |
![]() |
Picture: |
![]() |
ebook: | Download ebook1 |